Đăng nhập


Đăng ký

Yêu thích
So sánh
Giỏ hàng

Trong quá trình sử dụng dịch vụ của HSN.VN, khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, HSN.VN luôn mong muốn giải quyết các vấn đề, khiếu nại, tranh chấp trên nền tảng tôn trọng mong muốn và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Do vậy, HSN.VN sẽ nỗ lực cùng quý khách hàng thương lượng, giải quyết các vấn đề phát sinh nhằm duy trì mối quan hệ và sự tin tưởng của quý khách hàng đối với các dịch vụ của HSN.VN.

1. Hình thức khiếu nại

Trong quá trình sử dụng dịch vụ của HSN.VN, nếu quý khách hàng có bất kỳ vấn đề, khiếu nại hay phản ảnh nào, xin vui lòng liên hệ với nhân viên Chăm sóc Khách hàng hoặc các bạn nhân viên được phân công phụ trách phần việc của HSN.VN qua các hình thức sau:

  • Gửi thư điện tử đến: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Gọi điện thoại: 0916.433.319
  • Đến trực tiếp địa chỉ: Số 9 - Ngõ 92 Đường Nguyễn Khánh Toàn - Phường Quan Hoa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội

2. Quy trình xử lý khiếu nại

Bước 1: Nhân viên Chăm sóc Khách hàng của HSN.VN sẽ tiếp nhận thông tin khiếu nại hoặc các yêu cầu của quý khách hàng.  

Bước 2: Bộ phận Chăm sóc Khách hàng sẽ liên hệ nhằm làm rõ các yêu cầu của quý khách hàng trong thời gian sớm nhất và sẽ hồi báo kết quả xử lý trong thời gian không quá 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận thông tin khiếu nại hoặc các yêu cầu của quý khách hàng.

Lưu ý: HSN.VN có thể yêu cầu khách hàng cung cấp cho chúng tôi các thông tin, bằng chứng liên quan đến các khiếu nại hoặc yêu cầu của khách hàng để đẩy nhanh quá trình giải quyết khiếu nại hoặc xử lý yêu cầu của quý Khách hàng.

Bước 3: Trường hợp HSN.VN đã cùng khách hàng nỗ lực trong việc giải quyết khiếu nại nhưng quý khách hàng vẫn chưa hài lòng với cách giải quyết và sự việc vượt quá khả năng cũng như thẩm quyền của HSN.VN, chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan nhà nước ở cấp có thẩm quyển giải quyết theo quy định (xem chi tiết tại “Chính sách & quy định”).

Chúng tôi và Khách hàng có vai trò quan trọng và có trách nhiệm trong việc nỗ lực giải quyết sự việc và HSN.VN luôn cố gắng hỗ trợ, đưa ra giải pháp tốt nhất có thể để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

HSN.VN luôn tôn trọng và nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật. Do đó, bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến chính sách giải quyết khiếu nại, việc truy cập Trang Điện tử không đúng với quy định hoặc giao dịch không trung thực sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải và trọng tài theo các quy định của pháp luật Việt Nam và theo các Điều khoản Điều kiện đã được nêu rõ trên trang điện tử này.

HSN.VN - NHÀ BẾP THÔNG MINH

Công ty TNHH xây dựng kiến trúc & nội thất DREAMHOUSE

Mã số thuế: 0108210154

Email: hsnvietnam@gmail.com

Showroom trưng bày sản phẩm

Địa chỉ: Số 9 - Ngõ 92 Đường Nguyễn Khánh Toàn - Phường Quan Hoa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline 1: 0916.433.319

Hotline 2: 094.683.6265

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

Chủ tài khoản: Phạm Thị Thủy

Số tài khoản: 12510001216562

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)